ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


เกิดวันอาทิตย์ บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้าเกิดปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่ายวันหนึ่ง คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ก็ต้องทำใจไว้หากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน
เกิดวันจันทร์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินสอบผ่าน ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ว่าแต่ว่าจะมีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรือเปล่า
เกิดวันอังคาร สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้อาจมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินสามารถรับผิดชอบกับเรื่องใหญ่ ๆ ได้ แต่ระวังจะตกม้าตายกับเรื่องเล็ก ๆ นะ ความรักต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่อะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
เกิดวันพุธ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก
เกิดวันพฤหัสบดี ทรัพย์สินเงินทองของมีค่าอะไรต้องเก็บให้มิดชิด รวมถึงรถรายานพาหนะก็ต้องล็อคอย่างแน่นหนา ไม่งั้นอาจถูกคนมาลักขโมยเอาได้ การเงินมีวินัย หรือถ้ามีปัญหาจะต้องแก้ด้วยไหวพริบปฏิภาณของตัวเอง ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูรตาม้าตาเรือด้วย
เกิดวันศุกร์ ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางพฤติกรรมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด
เกิดวันเสาร์ ชีวิตอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่ตนเคยสร้างสมไว้ การเงินรับทรัพย์ แต่อาจจะปวดหัวเพราะบริวาร คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000