#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2566 - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2566

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


#เกิดวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้หากจะต้องตัดสินใจอะไรลงไปต้องคิดให้เยอะ เพราะเกิดพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรได้ยาก การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ความรักอาจมีเรื่องให้หงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน
#เกิดวันจันทร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักเป็นช่วงเวลาที่บางคนอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
#เกิดวันอังคาร เป็นช่วงเวลาที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวกเพื่อหลบลี้หนีห่างความสับสนวุ่นวายที่กำลังถาโถมเข้ามาในชีวิต การเงินมีโชค แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักเป็นสัปดาห์ที่บางคนอาจจะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
#เกิดวันพุธ จะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินจะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย
#เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง สิ่งที่พึงระวังคือจะไว้ใจใครไม่ได้ การเงินมีโชคลาภ หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันศุกร์ ต้องทำใจ หากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกใจของใครคนใดคนหนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินอยู่ในแดนบวก เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ ช่วงนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วบางคนอาจมีการหารือกับถึงเรื่องการวางแผนครอบครัว
#เกิดวันเสาร์ จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบที่แส่เรื่องของชาวบ้านโดยมิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ขก. ดูดวงด้วยไพ่พรหมญาณค่าครู 300 สนใจดูที่บ้าน หรือโทรออนไลน์ แอดไลน์ 👇🏻👇🏻👇🏻

https://lin.ee/VEdwGWI




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000