กรมทหารราบที่ 13 ร่วมกับภาคธุรกิจ จ.อุดรธานี มอบผ้าห่มกันหนาว เครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับผู้มีรายได้น้อย - ไทยเสรีนิวส์
กรมทหารราบที่ 13 ร่วมกับภาคธุรกิจ จ.อุดรธานี มอบผ้าห่มกันหนาว เครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับผู้มีรายได้น้อย

กรมทหารราบที่ 13 ร่วมกับภาคธุรกิจ จ.อุดรธานี มอบผ้าห่มกันหนาว เครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับผู้มีรายได้น้อย

 

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 พ.อ.จักรพงษ์ โพธิ์นาแค ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 13 ร่วมกับ คุณทอง กุลธัญวัฒน์ ประธานนักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 รุ่นที่ 3 (พสบ.ทภ.2 รุ่นที่ 3) อุดรธานี นายกนักธุรกิจไทยเวียดนามแห่งประเทศไทย และร้าน วีที แหนมเนือง อุดรธานี , คุณเจริญ บุญเอื้อเบญจมาส ประธานกรรมการ บริษัท อยู่เจริญคอนกรีต (1996) จำกัด/รองประธาน พสบ.ทภ.2 รุ่นที่ 3, คุณขนิษฐา อุทธสิงห์ เลขา พสบ.ทภ.2 รุ่นที่ 3 และนักธุรกิจในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งประกอบด้วย คุณพัศม์ฐิสา ธนโชติพัฒน์ และ คุณสุรศักดิ์ โอฐงาม บริษัท ASPA INTERTARD

ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสา มอบผ้าห่มกันหนาว, มีแล้ว แบ่งปัน และ “Army Delivery” ในพื้นที่บ้านวังแข้ หมู่ที่ 5 ตำบลโนนทองอินทร์ และ บ้านคำแคน หมู่ที่ 10 ตำบลคอนสาย อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี โดยจัดรถครัวสนาม ประกอบอาหารปรุงสุก แจกจ่ายอาหาร ให้กับประชาชน ผู้สูงอายุ และผู้มีรายได้น้อย โดยกรมทหารราบที่ 13 ได้จัดจิตอาสาชุด “Army Delivery” แจกจ่ายข้าวกล่องที่ปรุงสุกใหม่ ให้กับประชาชนตามบ้านเรือน ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ในห้วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

และในโอกาสนี้ กรมทหารราบที่ 13 และคณะมวลชนฯ ได้มอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับผู้มีรายได้น้อย ซึ่งหน่วยได้ดำเนินการตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

ร.ต.กฤษฎา มณีใส กรมทหารราบที่ 13




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000