ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564

#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว รักวัยใส หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น
#เกิดวันจันทร์ วันนี้ใครมาดีก็ดีตอบ แต่ถ้ามาร้ายมันก็ต้องร้ายกลับไป ประเภทตาต่อตาฟันต่อฟัน การเงินอย่าใจใหญ่ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
#เกิดวันอังคาร กับใครบางคนหากเอาชนะแบบตรง ๆ ไม่ได้มันก็ต้องอาศัยเล่ห์เหลี่ยมกันบ้าง การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่ายวันหนึ่ง คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ให้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง
#เกิดวันพุธ การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินจะปวดหัวเพราะญาติโกโหติกาของตัวเอง ความรักวันนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง
#เกิดวันพฤหัสบดี วัน ๆ จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก การเงินอย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บางคนก็จะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ
#เกิดวันศุกร์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินหากคิดจะลงทุนลงรอนอะไรต้องคิดให้มาก ฉะนั้น จึงต้องค้นหาข้อมูลให้ลึก ๆ เฉพาะผู้ที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น
#เกิดวันเสาร์ ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรควรคิดใคร่ครวญให้ดี การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ความรักเป็นวันที่บางคนอาจต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว บางคนอาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000