ดูดวงประจำวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินอาจมีเรื่องขัดแย้งกับผู้อื่น คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ขอให้เร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด
#เกิดวันจันทร์ วันนี้ใครมาดีก็ดีตอบ แต่ถ้ามาร้ายมันก็ต้องร้ายกลับไป ประเภทตาต่อตาฟันต่อฟัน การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็ปรับตัวได้ คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา
#เกิดวันอังคาร จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินหากมีปัญหาให้นึกถึงผู้สูงวัยที่จะพอช่วยเหลือได้ คนโสดที่กำลังแอบชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วตัวไม่ติดกัน
#เกิดวันพุธ การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ก็ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินมีโชค ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
#เกิดวันพฤหัสบดี สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้วถ้าจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรัดพึงระวังให้จงหนัก
#เกิดวันศุกร์ รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่มิได้หวังสิ่งตอบแทนใด การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือคนที่ชอบไม้ป่าเดียวกัน
#เกิดวันเสาร์ ดูเหมือนว่าจะเหมือนคนสองบุคลิกนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักเป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ยิ่งผู้มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000