#ดูดวง ประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวง ประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

#ดูดวง ประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


#เกิดวันอาทิตย์ วัน ๆ จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก รักครั้งแรก หรือรักแรกพบอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนอาจจะเจอคนหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันจันทร์ วันนี้หากอยู่เฉย ๆ ก็จะไม่มีอะไรกับใคร แต่ถ้าใครมายุ่งกับเรา หรือคนที่เรารักแล้วก็อย่าหาว่าไม่เตือน ประเภทตาต่อตาฟันต่อฟัน การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตนเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจต้องถึงกับนอนซมห่มผ้า การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร คนโสดที่คิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนว่ามันเป็นหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น
#เกิดวันพุธ จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินอย่าไปคาดหวังกับใครให้มากนัก คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม
#เกิดวันพฤหัสบดี สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะก็ควรลดลงเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่ค่อนข้างจะสำคัญ การเงินสามารถวางแผนได้ดี ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะผู้ที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#เกิดวันเสาร์ จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ บางคนอาจมีมือที่สามมาสะกิดให้รำคาญหัวใจ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงแบบโทรออนไลน์ด้วยไพ่พรหมญาณค่าครู 300 สนใจแอดไลน์ 👇🏼👇🏼👇🏼

https://lin.ee/VEdwGWI




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000