รักแท้ชั่วนิรันดร 2 ตายายครองรักกันมากว่า 35 ปี สิ้นใจวันเดียวกัน - ไทยเสรีนิวส์
รักแท้ชั่วนิรันดร 2 ตายายครองรักกันมากว่า 35 ปี สิ้นใจวันเดียวกัน

รักแท้ชั่วนิรันดร 2 ตายายครองรักกันมากว่า 35 ปี สิ้นใจวันเดียวกัน

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.65 ที่ห้องปลายฝันโรงพยาบาลอู่ทอง อำเภออู่ทอง ญาติได้ร่วมกันทำพิธีรดน้ำศพผู้เสียชีวิตคู่สามี และภรรยา คือนายสมาน พะวันรัมย์ อายุ 67 ปี และ นางสุรีรัตน์ กิจสระสม อายุ 63 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้เข้ามารักษาตัวแล้วเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลอู่ทอง เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นางดวงกมล มูลละออง บุตรสาวผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ก่อนหน้านี้คุณแม่ ได้ล้มป่วย ด้วยอาการโรคประจำตัว ลูกๆ ได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ต่อมาได้ย้ายคุณแม่มารักษาต่อที่โรงพยาบาลอู่ทอง ทางทีมแพทย์ที่ทำการรักษา ได้พยายามช่วยรักษาอย่างเต็มที่ แต่อาการของคุณแม่ กลับทรุดลง ตนจึงตัดสินใจว่าวาระสุดท้ายของแม่ อยากให้คุณพ่อได้มาเจอคุณแม่ แต่ปรากฏว่าเมื่อคุณพ่อมาหาคุณแม่ และเห็นอาการของคุณแม่ทรุดหนัก คุณพ่อได้ร่ำไห้ด้วยความ เสียใจและตรอมใจ จนเกิดอาการล้มป่วยต้องเข้ารักษาตัวโรงพยาบาลอู่ทอง อีกคน

โดยคุณแม่อยู่ชั้นล่าง ส่วนคุณพ่ออยู่ชั้นบน กระทั่งวันที่ 31 ต.ค. เวลาประมาณ 05.00 น. คุณพ่อได้จากไปอย่างสงบ จากนั้นไม่นานคุณแม่ ก็สิ้นลมตามคุณพ่อ ไปอีกคน ตนเชื่อว่าในความรักของทั้ง 2 ท่าน ที่มีต่อกันและได้สื่อสารถึงกัน จึงพร้อมใจกันเดินทางไปสู่สัมปรายภพ ด้วยความรักที่มั่นคงและเป็นรักนิรันดร์ของทั้งคู่ ที่ได้ครองรักร่วมสร้างทางเดินมาด้วยกันกว่า 35 ปี จนมีบุตรด้วยกัน 3 คน


ซึ่งกำหนดการในการบำเพ็ญกุศลและการสวดพระอภิธรรมศพจะมีระยะเวลา 3 คืน ระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2565 ในเวลา 19.30 น. ณ ธรรมศาลา วัดสระยายโสม อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี และจะทำพิธีฌาปนกิจศพ ทั้งคู่พร้อมกัน ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 น. ณ เมรุ วัดสระยายโสม เพื่อให้ทั้งสองท่าน ได้เดินทางไปสู่ภพภูมิที่ดีพร้อมๆกัน

ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000