จับแล้ว สิงห์ดมกาว เสพยาบ้า ลักทรัพย์ก่อกวนประชาชน - ไทยเสรีนิวส์
จับแล้ว สิงห์ดมกาว เสพยาบ้า ลักทรัพย์ก่อกวนประชาชน

จับแล้ว สิงห์ดมกาว เสพยาบ้า ลักทรัพย์ก่อกวนประชาชน

จากเมื่อวันที่ 2 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุจาก นางสาววิไลวรรณ งามดี อายุ 43 ปี อปพร. และอาสาสมัครเฝ้าระวังผู้ป่วยทางจิต บ้านเลขที่ 206/7 ถนนเจริญรัฐ ชุมชนบ้านติ้ว ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่าเช้านี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ต้องโทรแจ้ง จนท.ตำรวจ สภ.เมืองเลย ว่าที่บ้านถูกโจรลักทรัพย์ที่หน้ารถ จยย.จอดไว้ภายในบ้านแต่เสียหายจำนวนไม่มากนัก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นจากแก๊งดมกาวที่มั่วสุมอยู่บ้านพักใกล้ๆ บ้านตน ในชุมชนบ้านติ้ว เป็นชุมชนใหญ่ใกล้กับตลาดแลงบ้านติ้ว เขตเทศบาลเมืองเลย

วันที่ 3 พ.ย.65 พ.ต.อ.ยศวัจย์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย จ.เลย เปิดเผยว่า วันนี้จับแล้วชายดมกาวก่อกวนลักทรัพย์ในหมู่บ้านในชุมชน ซึ่งกรณี ที่เป็นข่าวที่ว่าคือชุมชนบ้านติ้ว ได้มีกลุ่มมั่วสุมดมกาวอยู่ภายในบ้านพักใกล้หมู่บ้านประมาณ 6-7 คน หลังจากดมกาวเสร็จได้มาก่อเหตุลักทรัพย์ในหมู่บ้าน ซึ่งทำให้ข่าวบ้านเดือดร้อน ทุกฯวันชาวบ้านต้องออกไปทำงาน คงเหลือแต่คนชรา เด็กเล็ก และร้านค้าต่างหวาดกลัว เกรงว่าจะก่อเหตุร้ายที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตและทรัพย์สินได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้ดำเนินการติดตามตัวผู้กระทำความผิดที่ดมกาวแล้วไปก่อเหตุลักทรัพย์ได้แล้ว 1 ราย ชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ และรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาก่อน จึงทำการตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่าตนได้ร่วมตัวกันมั่วสุมดมกาวแล้วเกิดอาการหลอน จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว วันนี้จึงนำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองเลย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายส่งศาลจังหวัดเลยเพื่อพิจารณาต่อไป และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามหาตัวกลุ่มแก๊งที่มามั่วสุมดมกาวที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไปด้วย

 

บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000