รวบสาวฉกทอง ร้านทองกลางเมืองอุบลฯ - ไทยเสรีนิวส์
รวบสาวฉกทอง ร้านทองกลางเมืองอุบลฯ

รวบสาวฉกทอง ร้านทองกลางเมืองอุบลฯ

ตามที่ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง ทำทีมาซื้อทองคำที่ร้านทองดีจริง 2 ถนนธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี อยู่ภายในบริเวณตลาดบิ๊กซีอุบลฯ โดยเลือกสร้อยคอทองคำบ้าง แหวนบ้าง สร้อยคอมือบ้าง พร้อมทั้งลองสวมใส่สร้อยคอ พอเจ้าของร้านเผลอ หญิงสาวคนดังกล่าว ได้หยิบเอาสร้อยคอทองคำไป 1 เส้น น้ำหนัก 1 บาท แล้วเดินออกจากร้านไปยังรถจักรยานยนต์ที่หญิงสาวคนดังกล่าวจอดไว้ใกล้กับหน้าร้าน แล้วขับหนีไปตามถนนทางห้างบิ๊กซี อย่างลอยนวล โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 ที่ผ่านมา

ต่อมา ในวันนี้ ( 31 ต.ค.64 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี สามารถติดตามจับกุมตัวนางสาว ก. (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี หญิงสาวที่ก่อเหตุขโมยทองจากร้านทองดีจริง2 ในตลาดบิ๊กซี ได้แล้ว โดยจับกุมตัวได้ที่ตลาดสดหนองบัว ถนนธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ ทั้งนี้ นางสาว ก. ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าได้นำสร้อยคอที่ฉกมาไปขายที่ ร้านทองเยาวราชสามชัย ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายส่วนตัว

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี จึงได้นำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ที่ร้านทองดีจริง2 ใกล้กับห้างบิ๊กซีอุบลฯ ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาว่ากระทำความผิดฐานลักทรัพย์ ให้ทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิตภาพ : สภ.เมืองอุบลราชธานี

กิตติภณ  / ข่าว




ป้ายกำกับ:, , , , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000