#ดูดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

#ดูดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


#เกิดวันอาทิตย์ สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินจะได้พิสูจน์ความซื่อสัตย์ของตัวเอง คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน
#เกิดวันจันทร์ วันนี้หากจะต้องตัดสินใจอะไรต้องคิดให้เยอะ เพราะถ้าเกิดพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรได้ยาก การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม
#เกิดวันอังคาร จะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินหากมีปัญหาก็จะผ่านไปได้แบบเฉียดฉิว ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยที่มิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง
#เกิดวันพุธ ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็อย่าประมาท การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง สำหรับผู้ที่กำลังจะออกนอกลู่นอกทางในเรื่องความรัก หากกลับตัวกลับใจเสียแต่วันนี้ก็ถือว่ายังไม่สาย
#เกิดวันพฤหัสบดี จะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง เผื่อว่าเขาจะหวังดี การเงินระวังจะถูกหลอก เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#เกิดวันศุกร์ ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือถ้าจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#เกิดวันเสาร์ วันนี้ใครมาดีก็ดีตอบ แต่ถ้ามาร้ายก็ต้องร้ายกลับ ประเภทตาต่อตาฟันต่อฟัน สำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาทางการเงินอาจจะต้องร้อนรนเร่งหาแบบไฟลนก้น ความรักเป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ยิ่งผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงแบบโทรออนไลน์ด้วยไพ่พรหมญาณ สอบถามที่ไลน์ 👇🏼👇🏼👇🏼

https://lin.ee/VEdwGWI




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000