ผู้สร้างหนังสัปเหร่อ แจ้งจับโมเดลลิ่งอ้างเป็นทีมงานไทบ้าน หลอกสาวถ่ายอนาจารอ้างแคสติ้งก่อนเข้าวงการ - ไทยเสรีนิวส์
ผู้สร้างหนังสัปเหร่อ แจ้งจับโมเดลลิ่งอ้างเป็นทีมงานไทบ้าน หลอกสาวถ่ายอนาจารอ้างแคสติ้งก่อนเข้าวงการ

ผู้สร้างภาพยนตร์สัปเหร่อ แจ้งจับโมเดลลิ่งปลอม แอบอ้างเป็นทีมงานไทบ้าน หลอกให้สาวถ่ายอนาจารเพื่อดูเรือนร่าง อ้างเป็นการแคสติ้งนักแสดงก่อนเข้าวงการ

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารบริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด หนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ ไทบ้าน เดอะซีรีส์ และภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ซึ่งกำลังประสบความสำเร็จ ทำรายได้ทะลุ 600 ล้านไปแล้วในปัจจุบัน ได้เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ จากกรณีที่มีคนแอบถ่ายภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ และนำเผยแพร่ลงสื่อโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ และผู้ที่แอบอ้างเป็นโมเดลลิ่งปลอม หลอกวัยรุ่นหนุ่มสาว เพื่อขอดูภาพอนาจาร

นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร บริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด  เปิดเผยว่า จากกรณีการละเมิดลิขสิทธิ์ที่เราตรวจพบ ปัจจุบันมีการแอบถ่าย และนำเผยแพร่ทางยูทูป และติ๊กต๊อก ซึ่งตอนนี้ยังไม่เห็นการเผยแพร่หนังที่เป็นตัวเต็มแต่อย่างใด แต่เป็นการแอบถ่ายในโรงภาพยนตร์ในบางช่วงบางตอน และนำเผยแพร่ลงช่องทางโซเชี่ยลมีเดียดังกล่าวข้างต้น ซึ่งหลายๆ ยูสเซอร์ที่แอบถ่ายภาพยนตร์ของเรา และทำการเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ พวกเราก็ได้แจ้งตักเตือนให้ทำการลบคลิปดังกล่าวออกแล้ว ด้วยความไม่รู้ เหลือเพียงบางยูสเซอร์เท่านั้น ที่ยังคงไว้และไม่ดำเนินการลบออก ซึ่งตนขอฝากเตือนไปยังพี่ๆ น้องๆ และประชาชนว่าจริงๆแล้ว เราไม่สามารถแอบถ่ายภาพยนตร์จากโรงภาพยนตร์ และมาอัพโหลดลงบนโลกออนไลน์ไม่ได้ เพราะมันเป็นความผิดในการละเมิดลิขสิทธิ์

นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร กล่าวต่อไปว่า ส่วนกรณี โมเดลลิ่งปลอม นั้น ตนได้รับร้องเรียนจากแฟนเพจไทบ้านว่า มีการเรียกแคสติ้งนักแสดง ไม่ว่าจะตามกลุ่มไลน์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งการทักแชทส่วนตัว และหลอกลวงให้ส่งคลิปถ่ายภาพโชว์เรือนร่างให้กับโมเดลลิ่งปลอมดู โดยส่วนใหญ่บุคคลที่โดนจะเป็นเพศหญิง ซึ่งทางพวกเราขอยืนยันตรงนี้ว่า จะไม่มีการทักแชทส่วนตัวไปหาใครอย่างแน่นอน ซึ่งหากมีการคัดนักแสดง จะมีการประกาศผ่านแฟนเพจไทบ้านอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยไม่มีการว่าจ้างโมเดลลิ่งจัดหานักแสดง อีกทั้งยังไม่มีการการันตีว่า เมื่อมาอยู่กับพวกเราแล้วจะมีชื่อเสียง ซึ่งที่ประสบความสำเร็จ ที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบันนั้น ขึ้นอยู่กับความสามารถ และโอกาส งานมันเลยออกมาปัง และโด่งดังในปัจจุบัน

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ




ป้ายกำกับ:, , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000