#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566


#เกิดวันอาทิตย์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินทำคุณกับคนไม่ขึ้น ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน เมื่อมีสุขมีทุกข์คละเคล้ากันไปก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา
#เกิดวันจันทร์ จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตนเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักเป็นวันดีของคนที่มีคู่ หรืออยากมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเชียด้วยกัน
#เกิดวันอังคาร ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักเป็นวันที่ต้องการจะปลีกวิเวก โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล
#เกิดวันพุธ หากที่ผ่านมามีความชื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักวันนี้เป็นเรื่องหลัง เนื่องจากจะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ
#เกิดวันพฤหัสบดี จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใสหัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร ความรักคือการรอคอย หรือต้องอดทนอย่างใจเย็น
#เกิดวันศุกร์ เป็นวันที่บางคนอาจจะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
#เกิดวันเสาร์ จะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง เผื่อว่าเขาจะหวังดี การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรง ประเภทต่างคนต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน ส่วนผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณค่าครู 300 สนใจแอดไลน์ 👇👇👇

https://lin.ee/VEdwGWI




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000