#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566 - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566


#เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันจันทร์ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็อาจจะต้องใช้เวลา การเงินจะได้ หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง ความรักหากมีทิฐิเยอะก็ควรลดลงเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย
#เกิดวันอังคาร อาจจะเจอคนประเภทตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จมาหา แล้วถ้าไปหลงคารมเขาระวังเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด การเงินจะได้มาด้วยลำแข้งของตัวเอง ความรักคือการรอคอย หรือต้องอดทนอย่างใจเย็น
#เกิดวันพุธ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจมากจนเกินงาม บางคนหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย
#เกิดวันพฤหัสบดี จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ขายฝาก ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินสามารถวางแผนได้ดี สำหรับความรักที่กำลังมีปัญหาอยู่แล้ว บางคนก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล
#เกิดวันศุกร์ บริวารจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีใครมาหาอาจมีผลประโยชน์แอบแฝง การเงินจะมีโชคโดยไม่เคยนึกไม่เคยฝัน เฉพาะความรักที่มมีปัญหาอยู่แล้วหากใจไม่เย็นพอก็อาจถึงขั้นวิกฤติ
#เกิดวันเสาร์ ต้องทำใจไว้หากว่าวันนี้ทำดีกับใครแล้วเขาไม่ได้ว่าเราดี ดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง สำหรับท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณค่าครู 300 สนใจแอดไลน์ 👇🏻👇🏻👇🏻

https://lin.ee/VEdwGWI




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000