ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย! ดีแทค Gaming Nation ผนึกกำลัง Gameloft เปิดตัว Gaming Nation PLAY แพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์ในมือถือ จัดเต็มเกมดังมากกว่า 1,800 เกม เล่นได้แล้ววันนี้! - ไทยเสรีนิวส์
ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย! ดีแทค Gaming Nation ผนึกกำลัง Gameloft เปิดตัว Gaming Nation PLAY แพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์ในมือถือ จัดเต็มเกมดังมากกว่า 1,800 เกม เล่นได้แล้ววันนี้!

ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย! ดีแทค Gaming Nation ผนึกกำลัง Gameloft เปิดตัว Gaming Nation PLAY แพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์ในมือถือ จัดเต็มเกมดังมากกว่า 1,800 เกม เล่นได้แล้ววันนี้!

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่สองจากซ้าย) ร่วมกับนายฟลอเรนซ์ วาลเลอรี่ (Florent Vallauri) กรรมการผู้จัดการ เกมลอฟท์ ภูมิภาคเอเชียใต้และแปซิฟิค (ที่สามจากซ้าย) ผู้พัฒนาเกมบนมือถือ เปิดตัวแพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุดในไทยกับ Gaming Nation PLAY เต็มอิ่มกับเกมดังมากกว่า 1,800 เกม เยอะที่สุดในประเทศไทย กับเกมยอดนิยมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย พร้อมคาแรกเตอร์ดัง ที่หาไม่ได้จากที่ไหน
Gaming Nation PLAY เปิดให้ทดลองใช้ฟรีสูงสุด 3 วัน เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท เล่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทดลองใช้ Gaming Nation PLAY ได้ที่ https://www.dtac.co.th/s/GNPLAYN หรือ เข้าร่วมเป็น 1 ในเกมคอมมูนิตี้บนเพจ Facebook ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac เพื่อรับข่าวสาร โปรโมชัน ซึ่งถือว่าเป็นสังคมของเหล่าเกมเมอร์ที่เเท้จริง

24 พฤศจิกายน 2565 Gaming Nation แพลตฟอร์มเกมดาวรุ่งจากดีแทค ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นแพลตฟอร์มเกมที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกคน ด้วยการจับมือ Gameloft เจ้าพ่อผู้พัฒนาเกมบนมือถือ เปิดตัวแพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์ Gaming Nation PLAY ที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุดในไทย เต็มอิ่มกับเกมดังมากกว่า 1,800 เกม เยอะที่สุดในประเทศไทย กับเกมยอดนิยมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย พร้อมคาแรกเตอร์ดัง ที่หาไม่ได้จากที่ไหน เปิดให้ทดลองใช้ฟรีสูงสุด 3 วัน เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท เล่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ลองเล่น Gaming Nation PLAY ได้ที่ https://www.dtac.co.th/s/GNPLAYN

ถนนทุกสาย วิ่งสู่แพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “แพลตฟอร์มเกม Gaming Nation ของดีแทค ได้รับการตอบรับมากขึ้นอย่างมาก หลังการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่เป็น Gaming Nation 2.0 สู่ตลาดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่าน  เพื่อตอกย้ำจุดยืนของ Gaming Nation ให้เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย ดีแทคจึงแนะนำแพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์สู่ตลาด เนื่องจากเกมบนมือถือได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นไปอีก จาก 3 ปัจจัยคือ 1. เป็นยุคที่การเชื่อมต่อเข้าถึงอุปกรณ์การเล่นเกมที่พร้อมมากขึ้นจากการเติบโตของสมาร์ทโฟน จากเดิมที่ต้องเล่นผ่านอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ 2. ความหลากหลายของเกม จากเดิมที่มีเกมยอดนิยมไม่กี่ชื่อ แต่ปัจจุบันเราเห็นแนวโน้มเกมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดมากขึ้น 3. ความปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าที่มีแนวโน้มการเล่นเกมที่ใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้น แข่งกับเพื่อนมากขึ้น เทียบกับเกมออฟไลน์ทั่วไป”

ฟลอเรนซ์ วาลเลอรี่ (Florent Vallauri) กรรมการผู้จัดการ เกมลอฟท์ ภูมิภาคเอเชียใต้และแปซิฟิค กล่าวว่า “ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา เราได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรหลายร้อยรายทั่วโลกเพื่อนำเกมมาสู่ผู้ใช้ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก โดยมุ่งเน้นการเพิ่มยอดขายกับบริษัทผ่านเกม ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอเกมที่ไม่เหมือนใคร ประสบการณ์การเล่นเกม 360 องศา ด้วยเกมชั้นนำที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องให้สำหรับทุกคนในครอบครัว เรามีเกมยอดนิยมเพิ่มเข้ามาทุกเดือน และเรามั่นใจว่า Gaming Nation PLAY จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้ทุกคนได้อย่างแน่นอน”

จุดเด่น Gaming Nation PLAY

  • Gaming Nation PLAY ร่วมมือกับ Gameloft บริษัทผู้พัฒนาเกม และผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมจากฝรั่งเศส ที่สร้างเกมมีชื่อมาแล้วมากมาย ทั้งบนเครื่องคอนโซล บน PC และบนโทรศัพท์มือถือ Gaming Nation PLAY มีมากกว่า 1,800 เกมเด่นที่น่าสนใจ เช่น Asphalt, Modern Combat, Subway Surfers, Lego Legacy ที่มีคาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์ที่ทุกคนคุ้นเคย มีเกมที่เหมาะกับทุกช่วงวัย นอกจากเกมยอดฮิตจากผู้ผลิตชื่อดัง ยังมีเกมที่เหมาะกับครอบครัว พ่อแม่ ผู้สูงอายุ และเกมเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับลูก
  • เป็นแพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์ ไม่ต้องโหลดเกมไว้ในเครื่อง ใช้งานง่าย เล่นได้บนเว็บด้วยทุกอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ไร้ข้อจำกัดเดิมๆ กับเกมที่กินพื้นที่ในมือถือ
  • หลังจากสมัคร เล่นได้นับพันเกม ไม่มีโฆษณาแทรก ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก
  • มีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น การแข่งขันกับเพื่อน วิดีโอคอนเทนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่อัปเดตให้กับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องดาวน์โหลด หรือจ่ายเพิ่ม
  • และเตรียมพบกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายในอนาคต ทั้งสำหรับผู้ใช้งาน Gaming Nation และผู้ใช้งานเครือข่ายดีแทค ที่ใช้บริการ Gaming Nation PLAY

เกมเมอร์ ทุกค่าย ทุกวัยใครๆ ก็เล่น Gaming Nation 2.0

Gaming Nation PLAY เป็นแพลตฟอร์มเล่มเกมออนไลน์มิ่งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่เข้ามาเสริมทัพ Gaming Nation 2.0 https://www.dtac.co.th/s/GNPLAYN แพลตฟอร์มเติมเกมคุ้มที่มีเกมให้เลือกเติมเงินมากกว่า 40 เกมยอดนิยมทั้งบนสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ และคอนโซล กับฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มช่องทางการเติมเงินแบบใหม่ “ทักแชท เติมเลย”  ผ่าน Facebook Messenger ตลอด 24 ชั่วโมง ในเวลาเพียง 1 เดือนที่ผ่านมา มียอดเกมเมอร์ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นกว่า 950% ในขณะที่แคมเปญพิเศษฉลองการร่วมมือกันครั้งสำคัญของ Gaming Nation และ MAKE by KBank และแคมเปญอื่นๆ ของ Gaming Nation รวมมูลค่ากว่า 13.5 ล้านบาท ส่วนการแข่งขัน e-Sport เกม VALORANT tournament มียอดวิวมากถึง 260,000 วิวและยอดการมีส่วนร่วม 50,000ครั้ง สถิติเหล่านี้ ทำให้ดีแทคมั่นใจว่า พัฒนา Gaming Nation มาถูกทางและถูกใจเหล่าเกมเมอร์ ทุกค่าย ทุกวัย

ในอนาคต ผู้ใช้งานของ Gaming Nation 2.0, Gaming Nation PLAY และเพจเฟสบุ๊ค “ใครเห็นก็ว่าเกม” จะได้รับสิทธิพิเศษแบบ Cross-Platform ที่จะเติมเต็มแพลตฟอร์ม Gaming Nation เป็นเพื่อนแท้สำหรับทุกความต้องการในการเล่นเกมของคุณ




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000