“Legend River Bar”  ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ สไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ เพิ่มทางเลือกให้นักท่องเที่ยว รองรับ EEC - ไทยเสรีนิวส์
“Legend River Bar”  ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ สไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ เพิ่มทางเลือกให้นักท่องเที่ยว รองรับ EEC

บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา เปิด Zone ใหม่ “Legend River Bar”  ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ สไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ เพิ่มทางเลือกให้นักท่องเที่ยว รองรับ EEC

เมื่อคืนวันที่ 12 พ.ย.65 บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา ได้งาน Soft Opening Legend River Bar ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำสไตล์โมเดิร์นในเรือนไทยริมน้ำ บริการอาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มส่งตรงจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไวน์ เบียร์ และ Cocktails นั่งชิลล์ สังสรรค์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมน้ำ ลมเย็นสบาย คลอด้วยเสียงเพลงจาก House Band ในทุก ๆ ค่ำคืน

โดยมี นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี , นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา , นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา , พล.ร.ท.สุทิน หลายเจริญ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมสัมผัสบรรยากาศ

โดยภายในงาน ได้จัดให้แขกผู้มีเกียรติได้ลองลิ้มชิมรสอาหารนานาชาติ ที่เป็นสูตรพิเศษของ RIVER BAR และยังได้เทสท์ไวน์ อิมพอร์ต และเบียร์หลายสายพันธ์อีกด้วย อีกทั้งยังได้จัดโชว์ดี ๆ จาก Champ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย เพียว เอกพันธ์ มาร้องเพลงโชว์พลังขับกล่อมกันแบบจัดเต็ม ถือเป็น Soft Opening และส่งท้ายเทศกาลลอยกระทง ที่ทาง LEGEND SIAM ได้จัดขึ้นในช่วง 5-12 พฤศจิกายน ได้อย่างน่าประทับใจ

นายณรงค์ ผสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป LEGEND SIAM กล่าวว่า “หวังว่าแขกทุกท่านที่มาวันนี้ คงได้ความประทับใจกลับบ้าน และบอกต่อกันถึง LEGEND RIVER BAR ว่า ในอนาคตนับจากวันนี้ พัทยาจะมีที่นั่งสังสรรค์กันแบบชิลล์ ๆ เย็นสบายในยามเย็น จนถึงค่ำ ในบรรยากาศริมน้ำ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย อยากให้นักท่องเที่ยวที่มาพัทยา ได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างจากความเคยชินเดิม ๆ

ทั้งนี้หวังว่า LEGEND RIVER BAR จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว พร้อมจะพยายามหาโชว์ดี ๆ นักร้องดัง ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้า ”สำหรับ Legend River Bar เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองจองที่นั่งได้ที่ 033-073-333 หรือ FB:Legend Siam / Legend River Bar ได้ตลอดเวลา

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี




ป้ายกำกับ:, , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000