#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 13 - 19 พฤศจิกายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 13 – 19 พฤศจิกายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 13 – 19 พฤศจิกายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคำพูด การกระทำ หรือพฤติกรรมของคนทั้งสอง
#เกิดวันจันทร์ จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินสามารถวางแผนได้ดี เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ สัปดาห์นี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้พูดคุย หรือเจอะเจอกัน
#เกิดวันอังคาร ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี การเงินมีลาภลอยแบบฟลุค ๆ คนโสดที่คิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น
#เกิดวันพุธ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็ฯนมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่างล่ะ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงแค่เพราะความอยาก ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป
#เกิดวันพฤหัสบดี การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ก็ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินมีวินัย หรือถ้ามีปัญหาก็จะแก้ได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง ความรักคือการรอคอย หรือต้องอดทนอย่างใจเย็น
#เกิดวันศุกร์ ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินอยู่ในแดนบวก เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ สัปดาห์นี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#เกิดวันเสาร์ เป็นสัปดาห์ที่บางคนอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง แถมบางคนอาจมีโชค ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกปากหอยปากปูปากหมูปาก…
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร แอดไลน์ 👇

https://lin.ee/VEdwGWI




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000