#ดูดวงประจำวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินรับทรัพย์ ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#เกิดวันจันทร์ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็อาจจะต้องใช้เวลา การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็จะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรัก เป็นวันที่บางคนอาจมีเรื่องให้เกิดความไขว้เขว ยิ่งผู้ที่หัวใจกำลังเปราะบางอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย
#เกิดวันอังคาร ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินอย่าไปคาดหวังกับใครให้มากนัก ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันพุธ จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินมีวินัย หรือถ้ามีปัญหาก็จะแก้ได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันพฤหัสบดี จะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด
#เกิดวันศุกร์ ระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองมิได้กระทำ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันเสาร์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว เฉพาะความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000