#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาอาจมีผลประโยชน์แอบแฝง การเงินอย่ารับปากว่าจะช่วยเหลือใคร ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
#เกิดวันจันทร์ สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้วหากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินถ้าจะได้มาก็ต้องด้วยตนเอง ความรักอาจมีเรื่องให้หงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน
#เกิดวันอังคาร จะมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ แล้วถ้ามีจุดเดือดต่ำให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง หรือคนใกล้ชิด ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม
#เกิดวันพุธ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินอย่าใจใหญ่ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#เกิดวันพฤหัสบดี บางสิ่งที่คิดว่าจะง่ายมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี รักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น
#เกิดวันศุกร์ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#เกิดวันเสาร์ จะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินต้องคิดก่อนใช้ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000