ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#เกิดวันจันทร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักวันนี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ คนโสดจงตามหารักแท้ต่อไป
#เกิดวันอังคาร เป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ในขณะที่อีกหลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักวันนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนว่ารับบางพฤติกรรม หรือแง่มุมที่มีความแตกต่างกันได้หรือไม่
#เกิดวันพุธ ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินจะได้มาด้วยฝีไม้ลายมือของตนเอง มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันพฤหัสบดี เป็นวันที่ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็สามารถปรับตัวได้ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด
#เกิดวันศุกร์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินสามารถจัดระเบียบได้ดี ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป
#เกิดวันเสาร์ วันนี้จะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้เยอะ เพราะถ้าพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขได้ยาก การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตนเอง หากมีเยอะควรลดลงบ้างก็จะดีมิใช่น้อย
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000