#ดูดวงประจำวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันจันทร์ จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินอาจมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก เฉพาะท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน วันนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ
#เกิดวันอังคาร หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน
#เกิดวันพุธ เป็นวันที่หลายคนต้องการไปทำอะไรที่เกี่ยวกับความเชื่อ เช่น การสร้างบุญสร้างกุศล หรือการไปไหว้สิ่งศักสิทธิ์เพื่อขอพร การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย ความรักอาจมีเรื่องให้รู้สึกไขว้เขว ยิ่งผู้ที่หัวใจกำลังเปราะบางอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตนเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย เฉพาะความรักที่มีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้จะแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็ระวังจะเดินต่อไปไม่ได้
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะถูกคนเอาเปรียบ คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น
#เกิดวันเสาร์ จะมีอะไรทำจนล้นไม้ล้นมือ หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็จะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็ฯน ความรักให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000