#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร รักครั้งแรกอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังจะเจอคนหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันจันทร์ การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่ายวันหนึ่ง คนโสดหากมีใครเข้ามาในวันนี้ก็ต้องทำใจหากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน
#เกิดวันอังคาร การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศจะพบกับความสำเร็จ การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักหากมีใครเข้ามาในวันนี้ให้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง
#เกิดวันพุธ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินต้องหืดขึ้นคอนะกว่าจะได้ แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม เฉพาะท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ คนโสดหากมีใครเข้ามาก็ต้องสกรีนให้ดีว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง
#เกิดวันศุกร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว คนโสดที่กำลังแอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันเสาร์ ระวังจะเจอพวกอิจฉา ริษยา ฆ่าน้อง ฟ้องนาย หรือขายเพื่อน การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือกลุ่ม LGBTQ
##หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000