#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ต้องทำใจหากว่าวันนี้ทำดีแล้วอาจมีคนรู้สึกชอบใจ ในขณะที่อีกหลายคนมิได้ชื่นชอบในสิ่งที่เราได้ทำไว้ การเงินที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด ความรักเป็นวันที่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#เกิดวันจันทร์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ วันนี้อาจทะลุจุดเดือด คนโสดใจเย็นนิดนึง
#เกิดวันอังคาร เป็นวันที่จะอยู่ไม่ติดที่ ประมาณว่าเดี๋ยไปโน่น เดี๋ยวมานี่ #ชีพจรลงเท้า การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไป
#เกิดวันพุธ การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย ความรักเป็นวันที่บางคนจะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
#เกิดวันพฤหัสบดี สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินหากคิดจะลงทุนอะไรหากไม่ชัวร์ควรชลอไว้ก่อน ความรักเป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง
#เกิดวันศุกร์ ชีวิตอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคำพูด และการกระทำของตัวเอง การเงินสามารถบริหารจัดการได้ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันเสาร์ อาจจะมีคนประเภทตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จมาหา แล้วถ้าไปหลงคารมเขาระวังเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด การเงินจะมีโชคจากมารดา หรือบุตร สำหรับความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่ วันนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนมีดวงไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000