#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองมิได้กระทำ การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี เฉพาะความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
#เกิดวันจันทร์ สำหรับผู้ที่จำทำอะไรผิดศีลผิดธรรม หรือผิดกฎหมายให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินมีฟลุค ความรักเป็นวันที่ต้องมีความอดทนอย่างใจเย็น
#เกิดวันอังคาร จะรู้สึกได้ถึงความน่าเบื่อหน่ายกับชีวิตที่วัน ๆ จะมีแต่ความซ้ำซากจำเจ การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว บางคนก็อาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ
#เกิดวันพุธ บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาอาจมีผลประโยชน์แอบแฝง การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง
#เกิดวันพฤหัสบดี พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว วันนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน การเงินยังพอสู้ไหวอยู่ ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน
#เกิดวันเสาร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยมิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000