ระทึก! เพลิงเผาสถานบันเทิงเมืองอุบลวอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร - ไทยเสรีนิวส์
ระทึก! เพลิงเผาสถานบันเทิงเมืองอุบลวอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เพลิงไหม้ร้านอาหารกึ่งผับ NIGHT STATION วอดทั้งหลัง ยังประเมินค่าเสียหายไม่ได้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร ร้านตั้งอยู่ในลานจอดรถข้างห้างบิ๊กซีอุบลฯ ใกล้กับร้านพญายอและร้านเอกมัย ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกดวลปืนกันสนั่น

 

วันที่ 18 ส.ค.65  เกิดเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงร้านอาหารกึ่งผับที่บริเวณลานจอดรถตลาดนิกรธานี ด้านทิศตะวันออกของห้างบิ๊กซีอุบลฯ ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สถาพร เอมโอษฐ์  ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที เพื่อตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่า ร้านที่เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ คือร้าน NIGHT STATION ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียว เป็นร้านอาหารกึ่งผับ ถูกเพลิงไหม้จนวอดไปทั้งหลัง

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครอุบลราชธานี และ จาก อบจ.อุบลราชธานี พร้อมทั้งหน่วยดับเพลิงใกล้เคียง ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำนานประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบลง และพบว่า อาคารหรือร้านดังกล่าวถูกเพลิงไหม้จนวอดทั้งหลัง  ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในร้านแต่อย่างใด ทำให้โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ โดยขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและรถที่สัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เบื้องต้น คาดว่าน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม คงต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบเสียก่อน จึงจะสามารถรู้สาเหตุที่แท้จริง  ส่วนมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ ยังประเมินมิได้ คงต้องรอเจ้าของร้านตรวจสอบอีกครั้ง จึงจะสามารถประเมินค่าเสียหายได้

ทั้งนี้ ร้านอาหารดังกล่าว ตั้งอยู่ในบริเวณลานจอดรถข้างห้างบิ๊กซีอุบลฯ ใกล้กับร้านพญายอและร้านเอกมัย ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกดวลปืนกันสนั่น จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อไม่นานมานี้ และหลังเกิดเหตุ ทางจังหวัดอุบลฯ ได้สั่งปิดร้านในบริเวณดังกล่าวจำนวนหลายร้าน ทำให้ย่านดังกล่าวไม่คึกคัก กลางคืนจะเงียบเหงามาก คาดว่าไม่นานร้านอาหารในย่านดังกล่าว คงจะเปิดได้ตามปกติ

ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000