#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา
#เกิดวันจันทร์ จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินมีปัญหาชวนขบคิด คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน
#เกิดวันอังคาร วันนี้หากจะทำนิติกรรมสัญญาอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย คนโสดยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วตัวไม่ได้ติดกัน
#เกิดวันพุธ จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินสามารถรับผิดชอบกับเรื่องใหญ่ ๆ ได้ดี เฉพาะท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้จ่ายไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อเกิดขึ้นได้
#เกิดวันศุกร์ เป็นวันที่บางคนจะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วละก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ ไม่ใช่ว่าพอมีปัญหาอะไรก็งัดเอาเรื่องเก่า ๆ ที่เป็นชนักติดหลังของใครคนใดคนหนึ่งมาโต้เถียงกัน เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่
#เกิดวันเสาร์ จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินระวังจะผิดคำพูด ความรักเป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวส่วนตัวของตัวเอง
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000