#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองมิได้กระทำ การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะญาติโกโหติกาของตัวเอง ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
#เกิดวันจันทร์ จะมีอะไรทำมากมาย หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินสามารถวางแผนได้ดี ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันอังคาร บางสิ่งที่คิดว่าจะง่ายมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด การเงินรับทรัพย์ แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักต้องหูหนักกับพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยมิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง
#เกิดวันพุธ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน การเงินหากตะบี้ตะบันใช้แล้วละก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน สำหรับความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
#เกิดวันพฤหัสบดี ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก
#เกิดวันศุกร์ รู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินอย่าใจใหญ่ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ รักวัยใส หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น
#เกิดวันเสาร์ จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด ความรักไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายมีสิทธิ์ลุ้น
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร

https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000