อ.นาตาล เร่งทลายเครือข่ายยานรก รวบ ผตห.พร้อมของกลาง - ไทยเสรีนิวส์
อ.นาตาล เร่งทลายเครือข่ายยานรก รวบ ผตห.พร้อมของกลาง

อ.นาตาล เร่งทลายเครือข่ายยานรก รวบ ผตห.พร้อมของกลาง

วันที่ 5 ส.ค.65 นายอุบล พีระพรปัญญา นายอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี  เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 ส.ค.65 เวลา 00.30 น. นายอาทิตย์ ภูละคร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มความมั่นคง ,พ.ต.ต.ชาย ศรีดามณี สว.สส.สภ.นาตาล พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.นาตาล ที่ 23 จ.อุบลราชธานี ,เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาตาล , เจ้าหน้าที่ทหาร มว.ลว.ไกล ที่ 1 กกล.สุรนารี ,เจ้าหน้าที่ทหารชุด คทร. (วัดบ้านดอนงิ้ว) กกล.สุรนารี ,เจ้าหน้าที่ทหารชุด สท.ที่ 7 ร่วมออกปราบปรามการกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ.2564

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือ  นาย A (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เป็นชาวบ้าน ต.กองโพน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี  โดยจับกุมตัวได้ที่ ถนนภายในหมู่บ้าน ต.กองโพน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าสีแดง 95 เม็ด ยาบ้าสีเขียว 1 เม็ด รวม 96 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงขาสั้นที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่

ทั้งนี้ ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นาย A. (นามสมมุติ) มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด(ยาบ้า) โดยทั้งเสพ และจำหน่ายให้กับลูกค้าในหมู่บ้านและพื้นที่ใกล้เคียง  เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังแล้ววางแผนจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุมนาย A. ได้ ซึ่งนาย A.ยอมรับว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง และจากการตรวจปัสสาวะพบว่ามีผลเป็นบวก เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแกนาย A. ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวและของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวเฉพาะกิจ  / ข่าว




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000