จุดเช็คอินใหม่ ร้านกาแฟสด ในร่มไม้ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ชมน้ำตกที่สวยงาม - ไทยเสรีนิวส์
จุดเช็คอินใหม่ ร้านกาแฟสด ในร่มไม้ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ชมน้ำตกที่สวยงาม

จุดเช็คอินใหม่ของเมืองเลย ที่ร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นสักและพรรณไม้ที่ ร้านกาแฟสด “General cof'e cafe”

วันที่ 5 ส.ค.65  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการดื่มกาแฟซึ่ง จ.เลย เป็นเมืองที่ปลูกกาแฟนานาชนิดจำนวนมากหลายอำเภอด้วยศักยภาพภูมิประเทศ ดิน น้ำ สมบูรณ์และอากาศที่เหมาะสม พบกับร้านกาแฟสดในร่มไม้ จุดเช็คอินใหม่ของเมืองเลย ที่ร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นสักและพรรณไม้ต่างๆ และน้ำตกที่น้ำไหลตลอดเวลา ที่ร้านกาแฟสด “General cof'e cafe” อยู่ข้างค่ายศรีสองรัก ถนนเลย-เชียงคาน   เส้นทางบ้านปากหมาก จากปากทางไปเพียง 500 เมตร ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย

คุณสุริยกรณ์ แสนซ้าย เจ้าของร้าน “General cof'e cafe” เล่าว่า แรกเริ่มจะทำเป็นบ้านพัก แต่พื้นที่ไม่ให้ จึงตัดสินใจมาเปิดร้านกาแฟสดพร้อมอาหาร มีน้ำตกสร้างขึ้นเองที่สวยงาม เพื่อแบ่งปันความเป็นธรรมชาติที่รายล้อมด้วยต้นสัก และไม่ไกลจากตัวเมืองเลย ส่วนลูกค้าส่วนใหญ่จะมาพักผ่อนพุดคุย อ่านหนังสือ

ส่วนกาแฟสดที่ร้านที่ลูกค้านิยมสั่งมากที่สุดคืออเมริกาโน่อัลมอนด์ เราใช้เมล็ดกาแฟโรบัสต้า 70 % อราบิก้า 30 % เพราะโรบัสต้าจะมีคาเฟอีนมากกว่าอราบิก้า และมีความหอมของถั่วอัลมอนด์ลูกค้าจึงนิยมสั่ง นอกจากนี้ยังมีกาแฟอเมริกาโน่มะพร้าวน้ำหอม ยูซุเลม่อนน้ำส้มเข้มข้น

นอกจากนี้ยังมีกาแฟสดให้เลือกอีกมากมายหลายเมนู และยังอาหารตามสั่งที่ราคาไม่แพง ลูกค้าส่วนจะใหญ่จะมาช่วงพักเที่ยง และเย็น โดยเฉพาะวันหยุดลูกค้าจะมากันมาก ร้านเปิดเวลา 08.00 – 18.00 น. ไม่มีวันหยุด สอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 095-9582506

บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เลย




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000