#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 ๒#โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ไทยเสรีนิวส์
#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 ๒#โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 ๒#โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ
#เกิดวันจันทร์ ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองมิได้กระทำ ฉะนั้น หากได้อ่านคำทำนายนี้แล้วจะทำอะไรก็ต้องรัดกุมให้มากที่สุด การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#เกิดวันอังคาร จะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความคลางแคลงใจในตัว การเงินที่รอคอยจากใครบางคนก็ขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก
#เกิดวันพุธ จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#เกิดวันพฤหัสบดี จะรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยมิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันศุกร์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินอาจมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา
#เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000