ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


#เกิดวันอาทิตย์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไปจะบังเกิดผลเสียแก่ตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินยังพอสู้ไหวอยู่ ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ ไม่ใช่ว่าพอมีปัญหาอะไรก็งัดเอาเรื่องเก่า ๆ ที่เป็นชนักติดหลังของใครคนใดคนหนึ่งมาโต้เถียงกัน เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่ บางคนอาจมีมือที่สามมาสะกิดให้รำคาญหัวใจ
#เกิดวันจันทร์ ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็อย่าประมาท การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี รักวัยใส หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น
#เกิดวันอังคาร จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนจ้องที่จะเอารัดเอาเปรียบ การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็อาจจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม
#เกิดวันพุธ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะก็ควรลดลงเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย คนโสดที่เพิ่งจะปิ๊งใครก็ต้องศึกษาถึงนิสัยของเขาให้ถ่องแท้มากขึ้น
#เกิดวันพฤหัสบดี จะรู้สึกได้ถึงวัน ๆ ชีวิตจะมีแต่ความซ้ำซากจำเจ การเงินบริวารจะเกื้อหนุน คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะตต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักเป็นวันดีของคนที่มีคู่ หรืออยากมีคู่เป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเชียด้วยกัน
#เกิดวันเสาร์ อารมณ์แปรปรวนหน่อยนะวันนี้ บทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000