ดูดวงประจำวันพุธที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) - ไทยเสรีนิวส์

ดูดวงประจำวันพุธที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


เกิดวันอาทิตย์ หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง หรือคนใกล้ชิด ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย
เกิดวันจันทร์ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วล่ะก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ
เกิดวันอังคาร บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาอาจมีผลประโยชน์แอบแฝง การเงินมีรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วตัวไม่ได้ติดกัน
เกิดวันพุธ ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินระวังคนแปลกหน้าจะนำความเดือดร้อนมาให้ ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก
เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน การเงินจะได้ หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย คนโสดเพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้ดีกว่า
เกิดวันศุกร์ เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินจะไว้ใจใครไม่ได้ มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
เกิดวันเสาร์ สำหรับผู้ที่ได้กระทำความผิดแลล้วรู้จักสำนึกผิด และรับผิดชอบชั่วดีจะได้รับการให้อภัย หรืออย่างน้อยก็จะได้ผ่อนหนักเป็นเบา การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000