คนรักบ้านเกิด “สาลี สวัสดี” มอบเงินกว่า 500,000 บาท หนุนมวยสากลเยาวชนศรีสะเกษ สู้ศึกพัทลุงเกมส์ - ไทยเสรีนิวส์
คนรักบ้านเกิด “สาลี สวัสดี” มอบเงินกว่า 500,000 บาท หนุนมวยสากลเยาวชนศรีสะเกษ สู้ศึกพัทลุงเกมส์

คนรักบ้านเกิด “สาลี สวัสดี” มอบเงินกว่า 500,000 บาท หนุนมวยสากลเยาวชนศรีสะเกษ สู้ศึกพัทลุงเกมส์

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า นักมวยสากลสมัครเล่นทีม จ.ศรีสะเกษ สามารถผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนภาคอีสาน ชาย 7 รุ่นน้ำหนัก หญิง 7 รุ่นน้ำหนัก รวมเป็น 14 รุ่นน้ำหนัก เพื่อไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ซึ่งเรามีผู้ใหญ่ใจดีมาดูแลซึ่งยังไม่เคยปรากฏมาก่อน ในปีนี้มีผู้ใหญ่ใจดีมาเป็นผู้จัดการทีมทั้งกีฬาแห่งชาติคือ นายศรีมงคล คำเคน และกีฬาเยาวชนแห่งชาติคือ ท่นายสาลี สวัสดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เพาเวอร์พูล เทคโนโลยี จำกัด ได้ให้การสนับสนุนมาเป็น ผจก.ทีมมวยสากลเยาวชน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งทั้ง 2 ท่าน และคณะเป็นชาว จ.ศรีสะเกษ โดยกำเนิด และได้ไปประกอบธุรกิจที่กรุงเทพจนกระทั่งประสบผลสำเร็จในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก และมีความสำนึกรักบ้านเกิด จึงได้มาให้ตอบแทนคุณบ้านเกิด โดยให้การสนับสนุนชมรมมวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ

นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยต่อไปว่า โดยเมื่อวันที่ 27 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมศรีพฤทเธศวร ศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ คณะผู้ให้การสนับสนุนชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ ได้เข้าพบ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ เพื่อมอบเงินและเสื้อกีฬาแก่ ผวจ.ศรีสะเกษ เพื่อสนับสนุนชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเมื่อท่าน ผวจ.ศรีสะเกษ รับมอบแล้วท่านก็มอบให้ตน ในฐานะประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อนำไปใช้จ่ายในกิจการของชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาค

นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว เปิดเผยด้วยว่า โดยท่านที่บริจาคเงินและเสื้อกีฬามีดังนี้คือ นายสาลี สวัสดี กรรมการผู้จัดการบริษัทเพาเวอร์ฟูลเทคโนโลยี จำกัด บริจาคเงิน 270,000 บาท นายศรีมงคล คำเคน ประธานบริหารบริษัทไนน์ตี้ไนน์เอสเตท จำกัด บริจาคเงิน 150,000 บาท น.ส.เบญญาภา ยอดรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัทเอสเทคเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด 150,000 บาท และนายสิทธิชัย ภูทิพย์ ประธานบริหารบริษัทในเครือบริษัท S – ONE GROUP บริจาคเสื้อกีฬา ตนในฐานะประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ ขอขอบคุณท่าน ผวจ.ศรีสะเกษ และทุกท่านที่บริจาคเงินและเสื้อให้กับชมรมฯในครั้งนี้

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000