ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


เกิดวันอาทิตย์ บางสิ่งที่คิดมาจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้อย่างที่ตัวเองคิด การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจมากจนเกินงาม คนโสดที่คิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย
เกิดวันจันทร์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก
เกิดวันอังคาร จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว คนโสดเพื่อสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า
เกิดวันพุธ จะมีอะไรทำมากมาย หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ขอให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้รู้สึกไขว้เขว ยิ่งผู้มีปัญหาอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย
เกิดวันพฤหัสบดี เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินมีรายจ่ายจำเป็นที่ขัดไม่ได้ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
เกิดวันศุกร์ ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
เกิดวันเสาร์ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินสามารถวางแผนได้ดี คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000