มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร เสนอของดีเมืองยโสธร ในชลบุรี - ไทยเสรีนิวส์
มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร เสนอของดีเมืองยโสธร ในชลบุรี

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี จังหวัดยโสธร ร่วมกับพาณิชย์จังหวัดยโสธร และศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกันจัดงาน “มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร“ นำผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP ของดีเมืองยโสธร มาจำหน่ายในราคาพิเศษ

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา นายชัยวัฒน์ แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร กล่าวเปิดงาน “มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร“ นางสาวอลเวง ศรีหิรัญ พาณิชย์จังหวัดยโสธร กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน ว่าที่ร้อยโทสุธรรม ละครรำ พาณิชย์จังหวัดชลบุรี กล่าวต้อนรับ โดยมีนางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา​ คณะผู้บริหารศูนย์การค้าและผู้สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่ง “มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร “จะจัดขึ้นที่ชั้น ใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 มิถุนายน 2565

 

นายชัยวัฒน์ แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร กล่าวว่า มีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เดินทางมาเป็นประธานในงาน “มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร” ในวันนี้ เป็นวาระสำคัญของจังหวัดในโอกาสครบรอบ 50 ปี ในการสถาปนาจังหวัดยโสธรอีกด้วย เพื่อเป็นการนำจังหวัดยโสธร ให้เป็นที่รู้จักแก่บุคคลทั่วไป จังหวัดยโสธรจึงได้ร่วมกับพาณิชย์จังหวัดยโสธรนำผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP ของดีเมืองยโสธร ได้แก่ หมอนขิด ผลิตภัณฑ์จักสาน ผ้าย้อมสีธรรมชาติ ปลาส้ม แตงโมอินทรีย์ ถั่วลิสงอินทรีย์ และข้าวหอมมะลิ คุณภาพดีนำมาในงานครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน เอิ้นขวัญ วรัญญา ในวันที่ 25 มิถุนายน กิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัล กิจกรรมจับรางวัลลุ้นรับ Gift Voucher สำหรับแลกซื้อสินค้าภายในงานทุกวัน และพลาดไม่ได้กับการจับรางวัลใหญ่ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ในวันสุดท้ายของงาน

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ชลบุรี




ป้ายกำกับ:, , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000