สจ.เมาขับกระบะชนเก๋งชาวบ้าน บอกรับผิดชอบ สุดท้ายเงียบอยากได้ไปฟ้องเอา - ไทยเสรีนิวส์
สจ.เมาขับกระบะชนเก๋งชาวบ้าน บอกรับผิดชอบ สุดท้ายเงียบอยากได้ไปฟ้องเอา

สจ.นาแห้ว เมาขับกระบะชนเก๋งชาวบ้าน บอกรับผิดชอบ สุดท้ายเงียบอยากได้ไปฟ้องเอา

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายอดิศักดิ์ ชะเอม อายุ 33 ปี อยู่อู่ช่างพัด บ้านนาโพธิ์ ต.นาแห้ว อ.นาแห้ว จ.เลย ว่า สจ.อ.นาแห้ว เมาขับรถกระบะมาชนรถเก๋งของตนเอง ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านจนได้รับความเสียหาย ขอร้องอย่าไปแจ้งตำรวจ จะยอมชดใช้ ผ่านมาแล้ว 6 วัน เงียบ บอกอยากได้ไปฟ้องเอาเอง

นายอดิศักดิ์ ชะเอม เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อตอน 2 ทุ่ม วันที่ 12 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ตนเองได้จอดรถเก๋งนิสสันซันนี่ สีบรอนด์เงิน กจ 8865 เลย ไว้ที่หน้าบ้าน มีนายวิเศษ พุทธรักษ์ สจ.อ.นาแห้ว เมาขับกระบะเซฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บน 4410 เลย มาชนจนได้รับความเสียหายพังยับจนขับไม่ได้ และพยายามหลบหนี จึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และขอร้องไม่ให้แจ้งตำรวจ รับปากว่าจะยอมชดใช้ ผ่านมา 6 วัน มาบอกว่าจะจ่ายให้เพียง 10,000 บาท เพราะเป็นรถเก่าแล้ว ถึงเป็นรถเก่าแต่ก็ใช้งานทุกวันและมีทะเบียนและเสียภาษีถูกต้อง แต่ค่าซ่อมหลายหมื่น และยังบอกอีกว่าอยากได้ไปฟ้องเอา รู้อย่างนี้แจ้งตำรวจตั้งแต่ที่เกิดเหตุให้มาวัดแอลกอฮอล์เลยดีกว่า ส่วนป้ายทะเบียนคู่กรณียังตกอยู่ที่หน้าบ้าน

นางคำตัน สุขสิงห์ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันนั้น สจ.วิเศษ พุทธรักษ์ เมามาก เมาจนไม่รู้เรื่อง ยังเดินมาที่ร้านที่ตนเองขายของและยืนฉี่ต่อหน้าคนอื่น ที่มามุงดูแบบไม่สนใจใครเลย

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายวิเศษ พุทธรักษ์ สจ.อ.นาแห้ว เล่าว่า วันนั้นตนเองกำลังขับรถกลับบ้าน ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์และไม่เมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถเก๋งจอดอยู่ซึ่งทราบว่าเป็นรถเก่า 30-40 ปี ใช้งานไม่ได้จอดอยู่ริมถนน จึงขอจ่ายค่าเสียหายเพียง 10,000 บาท และเพิ่มให้เป็น 15,000 บาท แต่คู่กรณีไม่ยอม และยังท้าทายบอกว่าเป็นนักการเมืองได้ดังแน่ และขอยืนยันว่าตนรับผิดชอบตามความจริง ไม่ได้หลบหนีและไม่ได้เมา

บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เลย




ป้ายกำกับ:, , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000