ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๕ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)


เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันที่บางคนอาจจะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงเพื่อนเก่า ๆ ที่อาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม
เกิดวันจันทร์ เป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวกเพื่อนหนีห่างความสับสนวุ่นวายที่กำลังเข้ามาเยือนในชีวิต หรือการคิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาในอดีต การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
เกิดวันอังคาร บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีใครมาหาอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดให้ระวังความโลเล
เกิดวันพุธ บางสิ่งที่คิดว่าจะง่ายมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ
เกิดวันพฤหัสบดี จะหยั่งรู้ความคิดของคน หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย
เกิดวันศุกร์ สามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่อะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน สำหรับผู้ที่มีคู่ หรืออยากมีคู่เป็นชาวต่างชาติจะได้รับข่าวดี
เกิดวันเสาร์ เป็นวันที่จะอยู่ไม่ติดที่ ประเภทเดี๋ยวไปโน่นเดี๋ยวมานี่ บางคนมีดวงเดินทาง การเงินต้องคิดก่อนใช้ คนโสดวันนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้ดีกว่า
เครดิต – หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000