ทีเอ็มบีธนชาต จัดงาน “ทีทีบี ยินดีที่ได้รู้จัก” ขอบคุณลูกค้าธุรกิจ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง  - ไทยเสรีนิวส์
ทีเอ็มบีธนชาต จัดงาน “ทีทีบี ยินดีที่ได้รู้จัก” ขอบคุณลูกค้าธุรกิจ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง 

ทีเอ็มบีธนชาต จัดงาน “ทีทีบี ยินดีที่ได้รู้จัก” ขอบคุณลูกค้าธุรกิจ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีเอ็มบีธนชาต โดยนายศรัณย์ ภู่พัฒน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจตลาดเงินและบริการธุรกรรมทางการเงิน และนายอเล็กซานเดอร์ นนท์ แลงเฟลด์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจ พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร จัดงานเลี้ยงดินเนอร์สุดพิเศษ “ทีทีบี ยินดีที่ได้รู้จัก”  พร้อมการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น โดยงานจัดขึ้นที่ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ และขอบคุณลูกค้าธุรกิจในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มอบความไว้วางใจให้ธนาคารร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีเสมอมา รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนมุมมองวิสัยทัศน์ระหว่างลูกค้าธุรกิจและผู้บริหารธนาคาร เพื่อนำไปต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น โดยมีลูกค้าธุรกิจจากจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดข้างเคียงมาร่วมงานมากมาย สุดท้ายผู้บริหารกล่าวยืนยันอีกครั้งว่า ทีเอ็มบีธนชาต พร้อมสนับสนุนลูกค้าธุรกิจในทุกสถานการณ์ เพื่อให้ลูกค้าธุรกิจประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000