บพด.สุโขทัย เปิดโครงการ เปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน back to school - ไทยเสรีนิวส์
บพด.สุโขทัย เปิดโครงการ เปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน back to school

บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุโขทัย เปิดโครงการ เปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน back to school รับบริจาคสิ่งของเพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส

วันที่ 21 มีนาคม 2565 ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุโขทัย นางสาวศิริพร โรจนสุกาญจน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ เปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน back to school โดยเปิดรับบริจาคสิ่งของตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2565 เพื่อนำไปสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย อายุ 2-18 ปี ทั้งนักเรียนที่ศึกษาอยู่ในระบบหรือนอกระบบการศึกษา ได้มีอุปกรณ์การศึกษาและสิ่งของไว้พร้อมสำหรับการเปิดภาคการศึกษา ผ่านการบูรณาการการทำงานร่วมกันในระดับพื้นที่

นางสาวกัลยา โพธิ์พยอม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่า โครงการ เปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน สอดคล้องกับบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ MOU โครงการส่งเสริมโอกาส ความเสมอภาค และความเท่าเทียมทางการศึกษา “พาน้อง กลับมาเรียน” แก้ไขปัญหาเชิงรุก เด็กหลุดออกจากระบบ เพื่อคืนโอกาสและสร้างอนาคตให้แก่เด็ก

โดยเปิดรับบริจาคสิ่งของประเภทอุปกรณ์สนับสนุนการเรียนแบบ onsite/online เช่น เครื่องเขียน ชุดนักเรียน รองเท้า ถุงเท้า ซิมอินเทอร์เน็ต หน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก ชุดตรวจ ATK และสเปรย์เจลแอลกอฮอล์ เป็นต้น และประเภทบรรจุภัณฑ์เพื่อนำมาบรรจุสิ่งของ ผู้ที่มีความประสงค์ร่วมบริจาคสิ่งของ สามารถบริจาคได้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุโขทัย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 055 610 791

กิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000