ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่จะได้รับข่าวดี การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใสหัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร คนโสดที่แอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะมีสิทธิ์ชวด มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันจันทร์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินหมุนติ้ว ๆ หากมีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือกลุ่ม LGBTQ
#เกิดวันอังคาร สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้จ่ายไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป
#เกิดวันพุธ จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินสามารถบริหารจัดการได้ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตนเอง โดยเฉพาะคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ
#เกิดวันพฤหัสบดี สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง เฉพาะท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินอาจจะต้องร้อนรนเร่งหาแบบไฟลนก้น เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#เกิดวันศุกร์ ภาระกิจเพียบ เฉพาะผู้ที่คิดจะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันเสาร์ การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ก็ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินหากจะต้องทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา
จากเพจ – ดูดวงกับหมอดูตาบอดทิพยเนตร
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000