ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะหยั่งรู้ความคิดของคน หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินสามารถวางแผนได้ดี ความรักคือการรอคอย หรือต้องอดทนอย่างใจเย็น
#เกิดวันจันทร์ วันนี้หากจะต้องทำนิติกรรมสัญญาอะไรกับใครต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินผ่านไปได้แบบถู ๆ ไถ ๆ ความรักวันนี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ คนโสดอาจจะต้องมีคารมคมคายมากกว่าเท่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้
#เกิดวันอังคาร ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายมีสิทธิ์ลุ้น
#เกิดวันพุธ จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินสอบผ่าน ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#เกิดวันศุกร์ ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก
#เกิดวันเสาร์ เป็นวันที่ต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินจะได้ หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ความรักเป็นวันที่ค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน
#จากเพจ -ดูดวงกับหมอดูตาบอดทิพยเนตร




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000