ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ แม้ว่าจะมีอะไรทำมากมายแต่ก็ปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป
#เกิดวันจันทร์ ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้รู้สึกไขว้เขว ยิ่งผู้ที่หัวใจกำลังเปราะบางอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย
#เกิดวันอังคาร จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#เกิดวันพุธ ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักมีอุปสรรคมากมาย แถมบางคนอาจเจอไอ้เข้ขวางคลอง
#เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน
#เกิดวันศุกร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศจะพบกับความสำเร็จ การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็อาจจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน ส่วนผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี
#เกิดวันเสาร์ การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินยังพอจัดระเบียบได้ ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาประเภทรักซ้อนซ่อนรัก
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000