ดูดวงประจำวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565

#ดูดวงประจำวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินจะได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#เกิดวันจันทร์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ
#เกิดวันอังคาร จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน การเงินหากมีคนมาหาอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง ความรักต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
#เกิดวันพุธ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การเงินสอบผ่าน รักครั้งแรกอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันพฤหัสบดี จะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันศุกร์ เฉพาะผู้ที่ได้กระทำความผิดแล้วรู้จักสำนึกผิด และรับผิดชอบชั่วดีจะได้รับการให้อภัย หรืออย่างน้อยก็จะได้ผ่อนหนักเป็นเบา การเงินตึงมือ ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย
#เกิดวันเสาร์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือการเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร รักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000