ร.13 พัน.2 มอบจักรยาน ตามโครงการ “ Army Bike สานฝันปันสุข ” ชุด Army Delivery ร.13 พัน.3 นำข้าวกล่อง ออกมอบให้กับผู้สูงอายุ - ไทยเสรีนิวส์
ร.13 พัน.2 มอบจักรยาน ตามโครงการ “ Army Bike สานฝันปันสุข ” ชุด Army Delivery ร.13 พัน.3 นำข้าวกล่อง ออกมอบให้กับผู้สูงอายุ

ร.13 พัน.2 มอบจักรยาน ตามโครงการ “ Army Bike สานฝันปันสุข ” ชุด Army Delivery ร.13 พัน.3 นำข้าวกล่อง ออกมอบให้กับผู้สูงอายุ

 

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 พ.ท.วิทยา สาริยา ผบ.ร.13 พัน.2 พร้อมด้วย คุณ ศศิชา สาริยา ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 และกำลังพลของหน่วยฯ ได้จัดโครงการ “Army Bike สานฝันปันสุข” โดยมอบจักรยาน ให้กับนักเรียนที่มีฐานะยากจน และบ้านอยู่ห่างไกลโรงเรียน และอยู่ในพื้นที่ทุรกันดาร เนื่องในโอกาสวันกองทัพไทย ประจำปี 2565

ในโอกาสนี้ได้มอบอุปกรณ์การเรียนฯและนมถั่วเหลืองให้กับเด็กนักเรียนฯ ณ โรงเรียนบ้านนามั่ง ตำบลบ้านยวด อำเภอสร้างคอม จังหวัดอุดรธานี ทั้งนี้เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว สามารถใช้เป็นยาพาหนะในการเดินทางไป – กลับ โรงเรียน และช่วยลดความเสี่ยงจากการนั่งรถโดยสารประจำทาง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในกลุ่มนักเรียนฯ

ด้าน พ.ท.บริสุทธิ์ สุจินพรัหม ผบ.ร.13 พัน.3 ได้จัดจิตอาสาชุด Army Delivery นำข้าวกล่อง พร้อมด้วยน้ำดื่ม ออกมอบให้กับผู้สูงอายุ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ชุมชนรอบค่ายฯ ณ บ้านบ่อน้ำ ตำบลหมูม่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยหน่วยได้ดำเนินการตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทำให้ประชาชนในพื้นที่ มีความปลาบปลื้มใจ

ร.ต.กฤษฎา มณีใส กรมทหารราบที่ 13




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000