ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินรับทรัพย์ ความรักวันนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา
#เกิดวันจันทร์ จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด สิ่งที่พึงระวังในวันนี้คือเรื่องของอุบัติเหตุ การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#เกิดวันอังคาร จะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงต้องดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันพุธ ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
#เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน การเงินมีฟลุค แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันศุกร์ ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือ LGBTQ
#เกิดวันเสาร์ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000