ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565

#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินอาจจะปวดหัวเพราะบริวารสร้างเรื่อง คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกใจ หรือผู้ที่มีวุฒิภาวะสูงซึ่งจะพึ่งพาอาศัยได้ในอนาคต
#เกิดวันจันทร์ เป็นวันที่จะอยู่ไม่ติดที่ ประมาณว่าเดี๋ยวไปโน่นเดี๋ยวมานี่ #ชีพจรลงเท้า การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันอังคาร เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินจะได้จ่ายเพราะความรักใคร่หรือเสน่หา รักวัยใส หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือความลุ่มหลงเท่านั้น
#เกิดวันพุธ บางสิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้อย่างที่ตัวเองคิด การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกันให้ใคร ความรักบางคนอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ คนโสดหากคิดจะจีบใครก็อาจจะต้องใช้คารมคมคายมากขึ้น
#เกิดวันศุกร์ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก
#เกิดวันเสาร์ จะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000