ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ แล้วขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน เฉพาะท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น
#เกิดวันจันทร์ จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตนเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินระวังคนแปลกหน้าจะนำความเดือดร้อนมาให้ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง โดยเฉพาะคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ
#เกิดวันอังคาร การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ก็ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักวันนี้ให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน
#เกิดวันพุธ ต้องทำใจ หากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกใจของใครคนใดคนหนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินอยู่ในแดนบวก คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินอาจมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วต้องระวังความหยุมหยิม
#เกิดวันศุกร์ สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือนายจ้างสามารถให้คุณให้โทษได้ บางคนจะมีโชคโดยไม่คาดคิด มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันเสาร์ ภาระกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินมีฟลุค ถึงกระนั้นก็อาจจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000