ดูดวงประจำวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565

#ดูดวงประจำวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่มองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน
#เกิดวันจันทร์ ต้องทำใจ หากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกใจของใครคนใดคนหนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินอย่าใจใหญ่ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาสะกิดให้รำคาญหัวใจ
#เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินมีโชค หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักวันนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา
#เกิดวันพุธ การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากจะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้มาก เพราะถ้าพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรไม่ได้ การเงินนอกจากจะทำคุณกับคนไม่ขึ้นแล้ว ดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน วันนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ
#เกิดวันศุกร์ เป็นวันที่ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ เฉพาะผู้ที่มีปัญหาทางการเงินอาจจะต้องเร่งหาแบบไฟลนก้น ความรักต้องประคับประคองให้ดี บางคนก็ยังดูทรง ๆ อยู่
#เกิดวันเสาร์ คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน ประเภทฟ้ามีตา การเงินมีข่าวดี แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักคือการรอคอย หรือต้องอดทนอย่างใจเย็น
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000