ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565

#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี รวมไปถึงการที่จะขับรถขับราก็ให้ระมัดระวัง เพราะถ้าบาดเจ็บ หรือป่วยก็อาจจะถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินเอาตัวรอดได้ด้วยตนเอง ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ว่าแต่ว่าจะมีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรือเปล่า
#เกิดวันจันทร์ จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ รักครั้งแรกอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังจะเจอพวกหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันอังคาร จะได้ทำอะไรที่เกี่ยวกับความเชื่อ เช่น การสร้างบุญสร้างกุศล หรือการไปไหว้สิ่งศักสิทธิ์เพื่อขอพร การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะถูกคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักให้ระวังแต่อารมณ์ของตนเอง เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
#เกิดวันพุธ ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินยังพอสู้ไหวอยู่ คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก
#เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา
#เกิดวันศุกร์ เป็นวันที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้รู้สึกไขว้เขว ยิ่งผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วบางคนอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย
#เกิดวันเสาร์ ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะสามารถแก้ไขได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตัวเอง การเงินมีโชคเล็ก ๆ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ เฉพาะความรักที่มีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้อาจยุ่งขึ้นกว่าเดิม บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ
https://www.tabod1966.com/




ป้ายกำกับ:, , , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000