” Easy Veggie Drink ” เพื่อคนรักสุขภาพ เปิดแล้วที่ เจพาร์คศรีราชา จ.ชลบุรี - ไทยเสรีนิวส์
” Easy Veggie Drink ” เพื่อคนรักสุขภาพ เปิดแล้วที่ เจพาร์คศรีราชา จ.ชลบุรี

” Easy Veggie Drink ” เพื่อคนรักสุขภาพ เปิดแล้วที่ เจพาร์คศรีราชา จ.ชลบุรี

นายวราวุธ จันทราภินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุพีเรีย โกล จำกัด และ เจ้าของร้าน Easy Veggie  ( อีซี่เวจจี้ ) ตั้งอยู่ภายใน เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ Community Mall สไตล์ญี่ปุ่น อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี   เปิดเผยว่า ก่อนที่จะมาปลูกผักเคล ตนเองเป็นพนักงานบริษัท และคิดที่จะหาอาชีพสำรองก่อนเกษียณ ประกอบกับในสถานการณ์ปัจจุบัน ทั่วโลกต้องเผชิญกับโรคไวรัสโคโรนา โควิด-19 และจะอยู่ยาวกว่าที่เราคาดไว้  ซึ่งจะส่งผลกระทบในหลายๆ ด้าน

ตนเองจึงมองว่า ถึงเวลาที่เราทุกคน ต้องพร้อมต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บที่ไม่คาดคิด จะทำอย่างไร ให้ร่างกายพร้อมที่สุด ในการดำเนินชีวิตด้วยวิถีใหม่ (New Normal) นอกจากการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การพักผ่อนให้เพียงพอ  การเลือกรับประทานอาหารที่มีสารอาหารที่ร่างกายต้องการสูงสุดตามธรรมชาติ ปราศจากเชื้อโรค และสารเคมีปนเปื้อน ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ

“ตนเองจึงมีไอเดียในการที่จะปลูกผักปลอดสารพิษ เป็นอาชีพรองรับการเกษียณอายุ จึงมาศึกษาและพัฒนาระบบปลูกผักคุณภาพสูงในห้องควบคุมพิเศษ (Plant Factory) ปลอดภัยจากเชื้อโรค และแมลง ที่ไม่ใช้สารเคมีใดๆ ในการกำจัดโรคและแมลง สด สะอาด ปลอดภัย กรอบ อร่อย และคงคุณค่าสารอาหารทางโภชนาการสูงสุด สามารถทานสดได้ทันที เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากเอนไซม์ (Enzyme) และสารพฤกษเคมี (Phytonutreints) อย่างเต็มที่”

นายวราวุธ จันทราภินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุพีเรีย โกล จำกัด และ เจ้าของร้าน Easy Veggie ( อีซี่เวจจี้ )  เล่าต่ออีกว่า ที่สวนจะปลูกผักเคล ถือว่าเป็นสุดยอดราชินีแห่งผักใบเขียว และผักสลัดหลากหลายชนิด ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนได้เข้าถึง และรับประทานผักได้ง่ายๆ ทั้งเด็กหรือผู้ที่ไม่ชอบทานผัก ผู้สูงวัย จึงคิดค้น 4 สูตร Nutrient Booster จากผักและผลไม้ ด้วยกรรมวิธีปั่นสูญญากาศ เพื่อรักษาคุณค่าสารอาหารให้ได้มากที่สุด จะทำให้ทุกคนทานผักได้ง่ายขึ้น ด้วยรสชาติที่อร่อยลงตัว พร้อมประโยชน์จากสารพฤกษเคมี จากผักผลไม้เต็มๆ จึงได้มาเปิด ร้าน Easy Veggie Drink บรรจุขวดพร้อมรับประทาน เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่มีปัญหาระบบการย่อย อยากให้ทุกคนรับประทานผักได้ง่ายๆ เพื่อสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน

สาเหตุที่มาเลือกเปิดร้านที่ เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ Community Mall สไตล์ญี่ปุ่น เป็นสาขาแรก เนื่องจากสถานที่ปลูกผักอยู่ไม่ไกลจากร้านมากนัก  จึงต้องการให้จุดดังกล่าวเหมือนบ้านและจุดเริ่มต้นเป็นแห่งแรก  นอกจากนี้ที่ เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ Community Mall สไตล์ญี่ปุ่น  เป็นสถานที่ๆมีชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น เดินทางมาพักผ่อน รับประทานอาหาร เที่ยวชมสินค้าเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน  ที่สำคัญชาวต่างชาติจะเข้าใจในสินค้าสุขภาพเป็นอย่างดี ซึ่งจะสามารถทำการตลาดได้ง่ายขึ้น  และในอนาคต  ได้ตั้งเป้าไว้ว่า จะเปิดขายแฟรนไซส์  และระบบการปลูกที่จะออกแบบง่ายๆ สำหรับประชาชนทั่วไป ที่ลงมือทำเองได้ทันที ส่วนตัวบริษัทจะขยายสาขาเพิ่ม โดยจะกระจายให้ทั่วในพื้นที่ภาคตะวันออก

นายวราวุธ จันทราภินันท์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซุพีเรีย โกล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า   Easy Veggie ( อีซี่เวจจี้ ) เชื่อมั่นว่า ไม่ว่าใคร ถ้ามีโอกาสเลือกได้  ก็อยากจะเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณค่าสารอาหารสูงสุด  สด สะอาด และปลอดภัย Easy Veggie  ศึกษาและพัฒนาระบบปลูกผักคุณภาพสูงในห้องควบคุมพิเศษ ปลอดภัยจากเชื้อโรค และแมลง  จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้สารเคมีใด ๆ ในการกำจัดโรคและแมลง ทำให้มั่นใจได้ว่าผักของเรา สด สะอาด ปลอดภัย  กรอบ อร่อย และคงคุณค่าสารอาหารทางโภชนาการสูงสุด สามารถทานสดได้ทันที เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากเอนไซม์(Enzyme) และสารพฤกษเคมี (Phytonutreints) อย่างเต็มที่ เรามีจำหน่ายผักเคล สุดยอดราชินีแห่งผักใบเขียว(The Queen of Green) และผักสลัดหลากหลายขนิด เราอยากให้ทุกคนเข้าถึงและทานผักได้ง่าย ๆ  ทั้งเด็ก หรือผู้ที่ไม่ชอบทานผัก ผู้สูงวัยที่รู้ถึงประโยชน์แต่มีปัญหาในการทานผักซึ่งต้องใช้ฟันบดเคี้ยวที่แข็งแรง Easy Veggie จึงคิดค้น 4 สูตร Nutrient Booster จากผักและผลไม้ด้วยกรรมวิธีปั่นสุญญากาศเพื่อรักษาคุณค่าสารอาหารให้ได้มากที่สุด จะทำให้ทุกคนทานผักได้ง่ายขึ้น ด้วยรสชาติที่อร่อยลงตัว พร้อมประโยชน์จากสารพฤกษเคมี (Phytonutreints) จากผักผลไม้เต็ม ๆ นอกจากนี้เรายังมี Easy Veggie Drink บรรจุขวดพร้อมรับประทาน เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่มีปัญหาระบบการย่อย อยากให้ทุกคนรับประทานผักได้ง่าย ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน  นายวราวุธ กล่าวในที่สุด

สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจ  ทางบริษัทฯยินดีพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับท่านได้ เพราะระบบปลูกผัก (Plant Factory) ของเรา สามารถควบคุมผลผลิตได้ตลอดทั้งปี ไม่ขึ้นกับฤดูกาล สะอาดปลอดภัยสามารถลดขั้นตอนในการล้าง คัดเกรดได้ตามความต้องการ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณวราวุธ โทร.0649169145  ในปัจจุบันนี้  สวน Plant Factory  สามารถเก็บผลผลิตขายได้ถึงวันละ 40 กิโลกรัม จำหน่ายแบบสดๆ วันต่อวัน ลูกค้าสามารถสั่งออเดอร์ล่วงหน้าได้  สำหรับผักเคลใบหยิก ราคาขายจะอยู่ที่ 150 กรัม ราคา 120 บาท ส่วนผักสลัด 100 กรัม จำหน่ายในราคาเพียงแค่  50 บาท ส่วนน้ำผักสดปั่น ต้องใช้ผักน้ำหนักถึง 35 กรัม ถึงจะได้ 1  แก้ว  คาดว่าภายใน 2  ปี จะสามารถคืนทุนได้อย่างแน่นอน

นิราช/นันทพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี




ป้ายกำกับ:, , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000