สนภ.4 นทพ. สัมมนา "เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์" - ไทยเสรีนิวส์
สนภ.4 นทพ. สัมมนา “เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์”

สนภ.4 นทพ. สัมมนา “เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์”

 

วันนี้ 14 ธันวาคม 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 3 ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส จังหวัดนราธิวาส พ.อ.ฮาซัน หะยีอารง หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 สำนักงานพัฒนาภาค ๔ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทยได้เป็นประธานพิธีเปิดโครงการสัมมนา “เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์” โดยมี พ.ต.หญิง เพ็ญพิมล สิงห์ครุ นายทหารผลิตรายการ/ แผนกรายการและการข่าวสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนากล่าวรายงานพร้อมด้วย ดร.สุชาติ ถาวระ ผอ.ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาสและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้

ภายในงานมีการบรรยายพิเศษเรื่อง“สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย”โดย นายอบูนูฟัยล์ มาหะ วิทยากรจิตอาสา 904 จากนั้น นายบัญชา กันหาสินธุ์ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส ได้บรรยายเรื่อง “รู้เท่าทันสื่อ social ในยุค digital” นอกจากนี้ผู้ร่วมสัมมนาได้เยี่ยมชมนิทรรศการศูนย์วิทยาศาสตร์ฯทั้งนี้ในช่วงบ่ายของจะมีการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ ณ สนามหญ้าเทียม DC

โดย “การจัดสัมมนาเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ 2565 ” และแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ ของ สถานีวิทยุกระจายเสียง 912 ฯ ในวันนี้ได้รับ ความร่วมมือเป็นอย่างดี จาก นักจัดรายการวิทยุของส่วนราชการ ,สื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส,ยะลา ,ปัตตานี และเจ้าหน้าที่กิจการพลเรือนและประชาสัมพันธ์จากหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 จว.นราธิวาส , หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 42 จว.ยะลา และ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 44 จว.ปัตตานี

ซึ่งเป็นหน่วยขึ้นตรง สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ซึ่งการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้มาพบปะพูดคุย สร้างความสัมพันธ์อันดี และประสานงานแลกเปลี่ยนข่าวสารที่ดีต่อกัน เพื่อเกิดแนวความคิดสู่การปฏิบัติการสื่อสารอย่ามีประสิทธิภาพ นำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดผลดีกับงานที่รับผิดชอบทั้งในระดับองค์กรและระดับบุคคล เพื่อเชื่อมสัมพันธ์และส่งเสริมให้เครือข่าย ฯ ของสถานีวิทยุกระจายเสียง912 ทุกภาคส่วนรักการออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพที่ดี

 

ข่าว/กรียา/นราธิวาส




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000